กฟก.นครสวรรค์ เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาฐานข้อมูลทะเบียนองค์กร ทะเบียนเกษตรกรและระบบฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data)

🗓️🌾 วันที่ 12 – 13 กันยายน 2567 นางทิพวรรณ์ เกตุหนู หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดนครสวรรค์ มอบหมายให้นางสาวแรกขวัญ เขม้นกสิกรรม ตำแหน่งพนักงานอาวุโส และนางสาวนิภา บุญสาร ตำแหน่งพนักงานทั่วไป เข้าร่วมอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูล Big Data รองรับการบริหารงานและการให้บริการเกษตรกรตามภารกิจการอบรมในครั้งนี้เพื่อพัฒนาระบบสารสนเทศที่ใช้ในการบริหารจัดการและสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์เป้าหมายขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพปัจจุบันระบบฐานข้อมูลทะเบียนองค์กรเกษตรกรทะเบียนเกษตรกรและระบบฐานข้อมูลขนาดใหญ่ได้ดำเนินการพัฒนาระบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้การปฎิบัติหน้าที่ของพนักงานและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานทะเบียนองค์กรเกษตรกรทะเบียนหนี้ของเกษตรกรสามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพและเพื่อรองรับการปฎิบัติงานตามภารกิจหลักของสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรและให้สำนักงานสาขาจังหวัดและสำนักงานกิจการสาขาภูมิภาคสามารถใช้ประโยชน์จากระบบฐานข้อมูลทะเบียนองค์กรเกษตรกรทะเบียนเกษตรกรและระบบฐานข้อมูลขนาดใหญ่ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด จึงได้ดำเนินการอบรมในครั้งนี้สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ได้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านทะเบียนองค์กรเกษตรกรทะเบียนหนี้ของเกษตรกรของสำนักกิจการสาขาภูมิภาคที่ 1-4 สำนักงานสาขาจังหวัด 77 จังหวัด

📍 ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เขตหัวหมาก แขวงบางกะปิ กรุงเทพฯ

กฟก.นครสวรรค์ ลงพื้นที่ติดตามและเยี่ยมพบเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับการชำระหนี้แทน พร้อมกับการลงพื้นที่ การรายงานตัวของเกษตรกรผู้มีสิทธิ์ตามโครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรสมาชิก กฟก. ลูกหนี้ธนาคารรัฐ 4 แห่ง ตามมติครม. วันที่ 22 มีนาคม 2565

🗓️🌾วันที่ 12 – 13 กันยายน 2567 นางทิพวรรณ์ เกตุหนู หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดนครสวรรค์ มอบหมายให้ นายสุกฤษฏิ์ ทิมศิลป์ และนางสาวจุฑาทิพย์ คชสุวรรณ์ เจ้าหน้าที่ กฟก. ลงพื้นที่ติดตามและเยี่ยมพบเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับการชำระหนี้แทน จำนวน 6 ราย พร้อมกับการลงพื้นที่การรายงานตัวของเกษตรกรผู้มีสิทธิ์ตามโครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรสมาชิก กฟก. ลูกหนี้ธนาคารรัฐ 4 แห่ง ตามมติครม. วันที่ 22 มีนาคม 2565 จำนวน 21 ราย

📍 ณ ตำบลสายลำโพง ตำบลหนองบัว ตำบลฆะมัง ตำบลทับกฤชใต้ และตำบลหนองกระเจา อำเภอท่าตะโก อำเภอหนองบัว และอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์

กฟก.นครสวรรค์ จัดโครงการสร้างความเข้าใจ “งานด้านการจัดการหนี้ของเกษตรกร” ภายใต้โครงการสนับสนุนการดำเนินงานด้านการจัดการหนี้เกษตรกรของสำนักงานสาขาจังหวัดและคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูฯ

🗓️🌾 วันที่ 4 กันยายน 2567 สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดนครสวรรค์จัดโครงการสร้างความเข้าใจ “งานด้านการจัดการหนี้ของเกษตรกร” ภายใต้โครงการสนับสนุนการดำเนินงานด้านการจัดการหนี้เกษตรกรของสำนักงานสาขาจังหวัดและคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูฯ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรสาขาจังหวัดนครสวรรค์ โดยเฉพาะด้านการจัดการหนี้ของเกษตรกร ติดตามการชำระหนี้คืนจากเกษตรกรลูกหนี้และแก้ไขปัญหาหนี้ค้างชำระร่วมกับเกษตรลูกหนี้และองค์กรเกษตรกร ให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ ข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเกษตรกร ให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับการไกล่เกลี่ย การบังคับคดี – ขายทอดทรัพย์ รายงานความคืบหน้าด้านการทำสัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ตามมติ ครม. สร้างความเข้าใจในการดำเนินงานร่วมกันระหว่างสถาบันเจ้าหนี้และผู้นำองค์กร เพื่อลดปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ รวมถึงการป้องปรามเหตุในการชุมนุม ในพื้นที่จังหวั ดนครสวรรค์ โดยมีคุณภานุวัฒ กำธรสิริพิพัฒน์ สํานักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดนครสวรรค์ เป็นวิทยากร ให้ความรู้ เรื่อง การแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกรผ่านกองทุนหมุนเวียนเพื่อการกู้ยืมแก่เกษตรกรและผู้ยากจน คุณทัสนัย พุทธิตระกูล สำนักงานบังคับคดีจังหวัดนครสวรรค์ เป็นวิทยากร ให้ความรู้ เรื่อง การไกล่เกลี่ยข้อพิพาทการขาดทอดทรัพย์ การวางทรัพย์และความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายด้านการบังคับคดีและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง คุณภาณุมาศ อจลบุญ อัยการจังหวัดฯ สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายฯ เป็นวิทยากร ให้ความรู้ เรื่อง กฎหมายใกล้ตัวในชีวิตประจำวันและการจัดการมรดก – พินัยกรรม และคุณเกรียงศักดิ์ วงษ์ตระหง่าน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นวิทยากร ให้ความรู้ เรื่อง สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินคดีทางกฎหมายของเกษตรกรลูกค้า ธ.ก.ส. ก่อนปิดเวทีโครงการฯ มีการแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างองค์กรกับกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดนครสวรรค์

📍 ณ ห้องประชุมพาสาน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

กฟก.นครสวรรค์ ประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรสาขาจังหวัดนครสวรรค์ ครั้งที่ 8/2567

🗓️🌾วันที่ 4 กันยายน 2567 สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร สาขาจังหวัดนครสวรรค์จัดประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรสาขาจังหวัดนครสวรรค์

📍ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์